Đẹp

Giảm mụn lưng và giúp làn da rạn rỡ nhờ Vòi sen dưỡng ẩm ALKAVIVA

Women Shoes
Thứ Th 2 dd/MM/yyy
Giảm mụn lưng và giúp làn da rạn rỡ nhờ Vòi sen dưỡng ẩm ALKAVIVA

Trong cuộc sống hiện đại, hầu như gia đình nào cũng trang bị cho mình một chiếc vòi hoa sen để tắm. Sở dĩ vật dụng này được sử dụng rộng rãi như vậy là vì nó mang đến sự tiện lợi, cảm giác thoải mái cho người dùng và giúp tiết kiệm nước hơn so với bồn tắm. Nhưng bạn có biết chiếc vòi hoa sen quen thuộc lại có thể giúp bạn giảm mụn lưng, cải thiện làn da và vóc dáng không? Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra vòi hoa sen có các công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp. Hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Vòi hoa sen 

Vòi hoa sen là gì?

Vòi hoa sen là dụng cụ được sử dụng chủ yếu trong không gian phòng tắm.
Vòi hoa sen thường được thiết kế đơn giản gồm một thanh ống có chiều dài cao hơn người tắm, thường được lắp đặt cố định, trên ống có một dụng cụ hình tròn và có nhiều lỗ nhỏ đều nhau khiến bạn liên tưởng đến một đài sen. Nhờ đài sen này mà các tia nước nhỏ được phun đều lên cơ thể của bạn khi tắm.

Các loại vòi hoa sen

Vòi sen dưỡng ẩm

Vòi hoa sen dưỡng ẩm có thiết kế tương tự như những loại vòi sen tắm thông thường nhưng được trang bị thêm một lõi lọc vitamin C. Lõi lọc này bỏ vitamin C dưới dạng bột nén, hoạt động hiệu quả có cả nước nóng và nước lạnh. Hàm lượng vitamin C trong mỗi lõi lọc có thể tương đương với 500 quả cam.

Sau khi đi qua bộ lọc vitamin C, nước máy có thể được loại bỏ tới 99,9% lượng Clo và hợp chất Clo dư, trở nên sạch hơn, an toàn cho sức khỏe và giàu vitamin C hơn. Loại vòi hoa sen này có thể giúp bạn hạn chế được tình trạng da bị khô, ngứa, nứt nẻ, bong tróc; tóc bị rụng, khô, xơ, nhiều gàu… do Clo dư trong nước máy, đồng thời sản xuất vitamin C giúp da và tóc đẹp hơn mỗi ngày.

Thiết bị vòi sen tắm làm mềm nước, lọc nước

Nước cứng, nước chứa nhiều tạp chất, hóa chất độc hại, Clo dư… đều có thể gây hại cho da và tóc nếu chúng ta thường xuyên dùng chúng để tắm gội. Các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt những thiết bị vòi sen tắm có khả năng lọc nước, làm mềm nước (khử tính cứng của nước).

Nhìn chung, một số loại vòi hoa sen này thường được trang bị một số bộ lọc đặc biệt có khả năng giữ lại những vi khuẩn, tạp chất, hóa chất độc hại, khử Clo dư, đồng thời làm mềm nước (tùy sản phẩm). Trước tình trạng nguồn nước ngày một ô nhiễm như ngày nay, việc trang bị những loại vòi sen có khả năng lọc nước, làm mềm nước là điều thực sự thiết yếu, nhất là những người có da, tóc mẫn cảm, gia đình có trẻ nhỏ.

Vòi sen tăng áp

Vòi hoa sen tăng áp là một loại vòi sen có khả năng tăng sức ép nước chảy ra tại vòi, dùng được cho cả nước hot và nước lạnh nên có thể dùng thay cho vòi nóng lạnh trong nhà tắm.

Để sản xuất ra những dòng vòi hoa sen tăng áp, người ta thường dùng công nghệ điêu khắc laser để cắt các lỗ vòi sen với kích thước rất nhỏ. Những lỗ nhỏ này được gia công dạng hình nón cụt giống như những loại phễu nhỏ, bề mặt bên ngoài nhỏ, còn bên trong thì to. Chính thiết kế đặc trưng này đã làm gia tăng áp lực phun tại đầu vòi, cùng lúc duy trì áp lực nước phun ra ổn định.

Các lợi ích cho da khi dùng vòi sen dưỡng ẩm

Vòi sen làm sạch Clo và bổ sung Vitamin C

Chất Clo và Chloramine mang trong nước sẽ khiến khô và kích ứng da của bạn nếu như tiếp xúc nhiều lần. Bộ lọc sạch Clo & bổ sung vitamin C trong vòi sen của AlkaViva sẽ loại bỏ và trung hòa những chất gây ô nhiễm gây hại và kích ứng da này.

Bộ lọc trong vòi sen bổ sung vitamin C sẽ loại bỏ chất Clo làm cho tóc và da của bạn được khỏe mạnh hơn.

Vitamin C giúp loại bỏ Clo và làm giảm lượng hóa chất Trihalomethane cùng với những tạp chất gây ô nhiễm khác mang trong nước máy. Không những thế, vitamin C còn được chứng minh là có đầy đủ tác dụng tích cực đến da và tóc.

Khi bạn tắm trong một dòng nước được truyền vitamin C mềm mại và tinh khiết thì các tế bào da và tóc của bạn sẽ được trẻ hóa ra như được tiếp thêm nguồn sinh lực mới mỗi ngày. Các ion âm trong nước sẽ làm dịu và thư giãn cơ thể của bạn.

Bộ lọc ion hóa trong vòi sen bổ sung vitamin C của AlkaViva đã được cấp bằng sáng chế với công nghệ độc đáo có thể tạo ra hơn 400.000 ion âm trên mỗi cm khối. Bạn sẽ có thể cảm nhận được như tắm mình vào một thác nước của riêng mình mỗi ngày!

>> Xem thêm: Hướng dẫn bạn tắm vòi hoa sen dưỡng ẩm đúng cách để làm đẹp tóc

Tốt cho da, giảm mụn lưng

Ngoài việc mang lại vẻ đẹp cho làn da trên cơ thể, việc dùng sen vòi còn giúp cho da mặt tươi sáng, săn chắc và giảm mụn lưng rất nhiều. Bạn nên dùng vòi sen massage da mặt hiệu quả, tẩy sạch mọi loại bụi bám kết hợp với việc xoa bóp nhẹ nhàng. Dòng nước từ vòi hoa sen sẽ thuận tiện giúp rửa trôi bụi bẩn, mang lại làn da sạch sẽ không lo bị mụn mỗi ngày.

Thị trường vòi hoa sen hiện nay khá phong phú về chủng loại và kiểu dáng. Mỗi loại lại được thiết kế và thành phần dinh dưỡng khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua hãng vòi sen nào là tốt nhất?

AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vựccung cấp các thiết bị vòi hoa sen trong phòng tắm.

AlkaViva hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua các sản phẩm vòi hoa sen với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

>> Xem thêm: Chia sẻ ngay vòi hoa sen dưỡng ẩm được đánh giá tốt nhất 2021

 

 
Viết bình luận của bạn

Tin bài khác

Rapper Suboi xuất hiện trong chiến dịch của H&M kết hợp Kenzo

Rapper Suboi xuất hiện trong chiến dịch của H&M kết hợp Kenzo

Cô là 1 trong 7 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới được nhãn hàng lựa chọn.Suboi được kênh CNN phỏng vấn trực tuyến sau màn rap... Đọc tiếp

Loạt giám đốc sáng tạo liên tục rời các nhà mốt lớn

Loạt giám đốc sáng tạo liên tục rời các nhà mốt lớn

Một tuần sau sự kiện Raf Simons rời Dior, giám đốc sáng tạo Alber Elbaz của Lanvin cũng chính thức tạm biệt thương hiệu danh tiếng.Raf... Đọc tiếp

Những mẫu túi “sắp hot” đầu thu

Những mẫu túi “sắp hot” đầu thu

Nước hoa cũng như giày, đều là những người “bạn thân” của con gái, giúp nàng tạo nên phong cách riêng và ghi dấu ấn trong... Đọc tiếp

4

4 "ca lạ" mang đến sức hút cho Next Top các mùa

Lê Phương, Lê Thúy, Hồng Xuân, Fung La đều được xem là những nhân tố 'câu view' cho chương trình.Thí sinh Next Top khóc thét khi... Đọc tiếp